0

ร้านค้าออนไลน์ ช้อปสินค้าแบบสบายในราคาสบายๆ

SabuyOnline.com

ฉันชอบอ่านหนังสือ (จีน-ไทย)

ราคาปกติ: 125.00 บาท

พิเศษเพียง 107.00 บาท

จัดส่งภายใน 2-5 วันทำการ หลังจากการชำระเงินเรียบร้อย
ต้องการสินค้ารายการนี้คลิกปุ่ม "เพิ่มสินค้าเข้าตะกร้า" ได้ทันที
สินค้ารายการนี้สามารถจัดส่งออกได้ภายใน 2-5 วันทำการ

Quick Overview

รายละเอียดสินค้า

เรื่องย่อ : นกฮูกน้อยชอบอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ เพราะอ่านทีไรก็มีความสุขทุกที นกฮูกน้อยชอบอ่านหนังสือทุกประเภท ทั้งหนังสือการ์ตูน หนังสือวิทยาศาสตร์ หนังสือผจญภัย หนังสือนักสืบ ตำราอาหาร หนังสือนิทาน อยากรู้ไหม...หนังสืออะไรที่นกฮูกน้อยชอบอ่านที่สุด
 

• ในนิทานเล่มนี้เหมาะสำหรับที่เด็กเริ่มเรียนภาษาจีน เด็ก ๆ สามารถเรียนรู้ได้สองภาษา คือ ภาษาจีนและภาษาไทย ซึ่งผู้แปลได้เลือกคำที่เข้าใจง่าย และซ้ำ ๆ เหมาะกับวัยของเด็ก เพื่อช่วยให้จดจำได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยไม่ได้แปลความหมายแบบคำต่อคำ เพื่อคงไว้ซึ่งอรรถรสของเรื่อง และจัดพิมพ์แยกภาษาที่สองไว้ท้ายเรื่อง เพื่อให้การเรียนรู้เป็นไปอย่างราบรื่น
 
• ในภาษาจีนแต่ละคำจะมีพินอิน (Pinyin) กำกับไว้ เพื่อเป็นตัวช่วยให้เราอ่านออกเสียงได้อย่างถูกต้อง ในนิทานแต่ละเล่มจะจัดพิมพ์แยกภาษาที่สองไว้ท้ายเรื่อง เพื่อให้การเรียนรู้เป็นไปอย่างราบรื่น

• นอกจากหนังสือนิทานแล้ว เด็ก ๆ จะได้รู้จักหนังสือหลากหลายประเภทเพิ่มขึ้น ได้รู้จักภาวะอารมณ์ของตนหรือประโยชน์จากสิ่งที่จะได้รับเมื่ออ่านหนังสือประเภทต่าง ๆ เช่น อ่านหนังสือการ์ตูน แล้ว...อารมณ์ดี อ่านหนังสือนักสืบ แล้ว...ตื่นเต้นดี อ่านหนังสือตำราอาหาร แล้วทำอาหาร...อร่อยดี