0

ร้านค้าออนไลน์ ช้อปสินค้าแบบสบายในราคาสบายๆ

SabuyOnline.com

MAM ขวดนมป้องกันโคลิค 5.5 ออนซ์ (160ml) - แพ็คคู่, สี: ครีม

ยี่ห้อ MAM

ราคาปกติ: 900.00 บาท

พิเศษเพียง 765.00 บาท

สินค้าในสต็อก: พร้อมจัดส่ง

Quick Overview

: ครีม

รายละเอียดสินค้า

อาการ โคลิคในเด็ก (colic) หมายถึง การที่เด็กร้องกวนเป็นเวลาเย็นๆ หรือดึก โดยส่วนใหญ่เด็กมักร้องในช่วงเวลา 6 โมงเย็นถึง 4 ทุ่ม สาเหตุมาจากการที่เด็กได้กลืนอากาศเข้าไป ระหว่างที่ดื่มนม

MAM จึงออกแบบขวดนมเพื่อป้องกันอากาศและควบคุมความสม่ำเสมอในการไหลของน้ำนม ฐานและวาล์วป้องกันโคลิคอยู่ใต้ขวด ซึ่งต่างจากขวดป้องกันโคลิคยี่ห้ออื่นที่มีรูระบายอากาศอยู่ที่จุกนม เพราะเวลาที่เด็กดูดจะมีอากาศเข้าไปทำให้เกิดฟองอากาศ มีเสียงดังฟืด นั่นหมายความว่า ยังมีอากาศเข้าไปในท้องของเด็กอยู่ดี ฝาขวดป้องกันการรั่วซึม คอขวดกว้างสะดวกในการเติม และทำความสะอาดง่ายโดยไม่ต้องใช้แปรงล้างขวดนม Silk teat  จุกนมที่นุ่ม เสมือนดื่มนมจากอกคุณแม่ ดีไซน์สวยที่คุณแม่ทันสมัยเห็นแล้วต้องถูกใจผลิตภัณฑ์ MAM ทุกชิ้น ปลอดสาร BPA* และผลิตในยุโรป จึงมั่นใจในมาตรฐานการผลิตได้อย่างแน่นอน จุกนม MAM - Silk Teat สิทธิบัตรของ MAM ทำให้ลูกไม่รู้สึกถึงความแตกต่างจากนมแม่ ทำจากซิลิโคนเนื้อนุ่ม ปลอดสารก่อมะเร็ง BPA

อัตรา การไหลของจุกนม MAM เป็นไปตามอายุของเด็กที่แนะนำ นมจะไหลมากต่อเมื่อเด็กดูดนมโดยการขยับกรามและ ใช้ลิ้นดุนจุกจากด้านล่างขึ้นบน เหมือนเวลาที่ดื่มนมแม่ คุณแม่ไม่ต้องกังวลเรื่องการสำลัก ข้อดีอีกข้อคือ เด็กจะได้หัดใช้กรามและลิ้นเพื่อให้เด็กมีการบริหารลิ้นและกรามในอนาคตเด็ก จะสามารถพูดได้ชัดเจน ในหลายๆ สำเนียงและภาษา ลดปัญหากรามเล็กเกินไป ทำให้ต้องจัดฟันเมื่อโตขึ้น
 

  • 6 ชิ้นส่วนที่แยกออกจากกัน ทำความสะอาดได้ง่าย ใช้ได้กับเครื่องนึ่งขวดนมทุกแบรนด์
  • เมื่อไม่มีเครื่องนึ่ง ขวดนม MAM สามารถฆ่าเชื้อด้วยตัวเองได้อย่างง่ายดาย
  • สำหรับการเดินทางที่ไม่สะดวกในการใช้เครื่องนึ่งขวดนม สามารถเทน้ำ 20ml ลงในฐานของขวดประกอบชื้นส่วนตามรูป โดยไม่ต้องหมุนเกลียวของขวดกับฐานขวดนม
  • นำเข้าไมโครเวฟ 1ขวด 3นาที, 2ขวด 4 นาที, 3ขวด 5นาที เพิ่ม 1 นาทีต่อขวดค่ะ
  • แค่นี้คุณแม่ก็สะดวกขึ้นในการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรค