0

ร้านค้าออนไลน์ ช้อปสินค้าแบบสบายในราคาสบายๆ

SabuyOnline.com

ชุด นิทานบูรณาการฝึกทักษะ 5+ (นิทานภาพ) กบจอมจุ้น

ราคาปกติ: 40.00 บาท

พิเศษเพียง 34.00 บาท

จัดส่งภายใน 2-5 วันทำการ หลังจากการชำระเงินเรียบร้อย
ต้องการสินค้ารายการนี้คลิกปุ่ม "เพิ่มสินค้าเข้าตะกร้า" ได้ทันที
สินค้ารายการนี้สามารถจัดส่งออกได้ภายใน 2-5 วันทำการ

Quick Overview

รายละเอียดสินค้า

นิทานบูรณาการฝึกทักษะสำหรับเด็ก นวัตกรรมใหม่ ครบครันทั้งนิทานตามหน่วยการเรียน กิจกรรมฝึกทักษะ และตารางประเมินผลการเรียนรู้ สอดคล้องตามหลักสูตรการศึกษาปฐมวัย พ.ศ.2546 เพื่อการพัฒนาเด็กอย่างเป็นองค์รวม เรียนรู้จากสิ่งใกล้ตัวไปสู่สิ่งไกลตัว โดยยึดหลัก "นิทานบูรณาการ 1 เรื่อง เด็กสามารถเรียนรู้ได้หลายประสบการณ์ หลายกิจกรรม" เตรียมความพร้อมและฝึกทักษะด้านต่างๆให้เด็ก
 
กบจอมจุ้น : สาระการเรียนรู้ "สิ่งต่างๆรอบตัว" เด็กๆ จะได้รู้จักสิ่งต่างๆ รอบตัวผ่านนิทาน และยังได้รู้จักภาชนะใส่น้ำ, รูปทรงของภาชนะที่ใส่น้ำ, สิ่งของที่ลอยและจม, ยานพาหนะ, เครื่องใช้ไฟฟ้า, เครื่องใช้ในบ้าน, เครื่องมือสื่อสาร, ของเล่นของใช้, นาฬิกา, รูปเรขาคณิตของสิ่งของ ฯลฯ
 
เนื้อหาในเล่ม...
ฝูงลูกอ๊อดจำนวนมากเพิ่งฟักออกจากไข่ พวกมันพากันไปซ่อนตัวในถังซึ่งจมอยู่ใต้น้ำเพื่อความปลอดภัย หลายวันผ่านไป พวกลูกอ๊อดเริ่มรู้สึกว่าร่างกายของพวกมันเปลี่ยนแปลง หางยาวๆเริ่มหดและมีขางอกขึ้นมาแทน แล้วไม่นานพวกลูกอ๊อดก็กลายเป็นกบเต็มตัว วันหนึ่งหมีใหญ่มาตกปลาที่บึง แล้วบังเอิญตกได้ถังน้ำที่พวกกบอาศัยอยู่ขึ้นมา พวกกบต่างกระโจนออกจากถังน้ำและประหลาดใจกับโลกใหม่ที่ได้พบ ทุกตัวต่างแยกย้ายกันออกไปสำรวจโลกใหม่จนสร้างความวุ่นวายไปทั่ว สัตว์ทุกตัวจึงมาชุมนุมกันเพื่อหาทางออกให้เจ้ากบทั้งหลาย แล้วพวกสัตว์จะทำอย่างไรกบจอมจุ้นกันนะ