0

ร้านค้าออนไลน์ ช้อปสินค้าแบบสบายในราคาสบายๆ

SabuyOnline.com

ชุด ลูกลิงเรียนรู้ 4 เล่ม, เรื่อง: ลูกลิงขอโทษ

ราคาปกติ: 115.00 บาท

พิเศษเพียง 97.00 บาท

จัดส่งภายใน 2-5 วันทำการ หลังจากการชำระเงินเรียบร้อย
ต้องการสินค้ารายการนี้คลิกปุ่ม "เพิ่มสินค้าเข้าตะกร้า" ได้ทันที
สินค้ารายการนี้สามารถจัดส่งออกได้ภายใน 2-5 วันทำการ

Quick Overview

: ลูกลิงขอโทษ

รายละเอียดสินค้า

พัฒนาภาษา เสริมสร้างลักษณะนิสัย พัฒนาอารมณ์ จิตใจ และปลูกฝังคุณธรรม
 
นิทานภาพคำกลอน ที่มีลูกลิง เพื่อนรักตัวเล็ก ที่จะทำให้เด็กๆ ในวัยเดียวกันเรียนรู้มารยาทดีๆ และทำไปพร้อมกันได้ง่ายๆ เพราะทุกคำที่ลูกลิงพูด ทุกพฤติกรรมที่ลูกลิงทำ ล้วนพูดและทำด้วยความเข้าใจ
 
1 ชุด มี 4 เรื่อง :
1. ลูกลิงสวัสดี
2. ลูกลิงขอโทษ
3. ลูกลิงขอบคุณ
4. ลูกลิงไม่เป็นไร
 

 
 ลูกลิงสวัสดี
เรื่องย่อ : ลูกลิงเป็นเด็กที่มีมารยาท สุภาพอ่อนน้อม ตื่นนอนตอนเช้า ลูกลิงก็จะทักทายพ่อแม่ว่า "สวัสดี" ระหว่างทางที่ออกไปหาเพื่อนๆ เจอใคร ลูกลิงก็ทักทายว่า "สวัสดี"ทำให้พ่อลิงแม่ลิงภูมิใจในความน่ารักของลูกลิงมาก
 
 
 
 ลูกลิงขอโทษ
เรื่องย่อ : ลูกลิงเป็นเด็กที่มีความรับผิดชอบในเรื่องที่ตนเองคิด พูด และทำ เมื่อกระโดดไปมาจนชนพ่อลูกลิงก็รีบขอโทษทันที ไปเล่นในครัวทำให้แม่ตกใจ ลูกลิงก็รีบ "ขอโทษ" และทุกครั้งที่เผลอทำให้คนอื่นเดือดร้อน ลูกลิงก็รีบขอโทษทันที
 
 
 
 ลูกลิงขอบคุณ
เรื่องย่อ : เมื่อเดินต่อเท้าหกล้ม พ่อลิงเข้ามาช่วย ลูกลิงก็กล่าว "ขอบคุณ" แม่ลิงเตรียมขนมมาให้ พ่อลิงอ่านนิทานให้ฟัง แม่ลิงร้องเพลงกล่อมนอน ลูกลิงก็กล่าว "ขอบคุณ" เมื่อได้รับน้ำใจ ได้รับความเอื้อเฟื้อ หรือความเมตตาจากใคร ลูกลิงไม่เคยลืมที่จะ "ขอบคุณ"
 
 
 
 ลูกลิงไม่เป็นไร
เรื่องย่อ : เมื่อต้องการให้อภัยผู้อื่น ลูกลิงจะกล่าวว่า "ไม่เป็นไร" เมื่อลูกกวางเล่นลูกบอลมาโดนตัว แล้วกล่าวขอโทษ ลูกลิงก็บอกว่า "ไม่เป็นไร" เพื่อนเดินเหยียบหาง ลูกลิงก็บอก "ไม่เป็นไร" พ่อแม่ชื่นชมที่ลูกลิงเป็นเด็กดีที่รู้จักให้อภัยคนอื่น