0

ร้านค้าออนไลน์ ช้อปสินค้าแบบสบายในราคาสบายๆ

SabuyOnline.com

ดนตรีหรรษา พัฒนาการเรียนรู้ 3 แบบ DVD+CD

ราคาปกติ: 490.00 บาท

พิเศษเพียง 416.00 บาท

สินค้าในสต็อก: หมดชั่วคราว

Quick Overview

รายละเอียดสินค้า

หนังสือและดีวีดีเพลง เรื่อง ดนตรีหรรษา พัฒนาการเรียนรู้ 3 แบบ มีเนื้อหาเกี่ยวกับการเรียนรู้ (Learning style) ที่พบว่าคนเรามีความถนัดในการเรียนรู้ที่แตกต่างกัน 3 แบบ คือ การเรียนรู้ทางสายตาโดยการมองเห็น (Visual Learners) การเรียนรู้ทางโสตประสาทโดยการได้ยิน (Auditory) และการเรียนรู้ทางร่างกายโดยการสัมผัสและการเคลื่อนไหว (Kinesthetic Learners) ซึ่งกิจกรรมหนึ่งที่สามารถตอบสนองต่อเด็กๆ ที่มีความแตกต่างในเรื่องของความถนัดทั้ง 3 แบบนี้ได้อย่างดีก็คือ กิจกรรมดนตรี การเคลื่อนไหวและจังหวะ เพราะขณะที่เด็กได้ร้องเพลงเต้นรำ เคลื่อนไหวอย่างอิสระนั้น เด็กๆ ต้องใช้ทั้งการมอง การฟัง และการเคลื่อนไหวร่างกายควบคู่ไปพร้อมกัน

ผู้เขียนหวังเป็นอย่างยิ่ง ว่า ทุกบทเพลงในหนังสือเล่มนี้จะช่วยพัฒนาศักยภาพของเด็กๆ ไ้ด้ทุกด้านโดยตรง และในหนังสือเล่มนี้ยังนำเสนอกิจกรรมดนตรีที่หลากหลาย ซึ่งผู้ปกครองและคุณครูสามารถนำไปใช้กับเด็กได้อย่างง่ายๆ เพื่อพัฒนาการเรียนรู้และสร้างความสุขให้กับเด็กๆ ไปพร้อมกันได้อย่างดีด้วย

”ค้น พบความถนัดในการเรียนรู้ที่แตกต่างกันของเด็กตัวน้อย ผ่าน 15 บทเพลงสดใสและกิจกรรมสร้างสรรค์ ในรูปแบบ DVD แอนิเมชั่น พร้อมคาราโอเกะ และ CD เพลง”

การเรียนรู้ผ่านการฟัง (Auditory)
1.เสียงจากตัวเธอ
2.เสียงใครเอ่ย
3.เสียงอะไรเอ่ย
4.ได้ยินใช่ไหม
5.เสียงธรรมชาติ

การเรียนรู้ผ่านการมอง (Visual Learners)
6.เพลง ก-ถ
7.เพลง ท-ฮ
8.จ๊ะเอ๋
9.เห็นอะไร
10.ไปทางไหนดี

การเรียนรู้ผ่านการเคลื่อนไหวร่างกาย (Kinesthetic Learners)
11.เต้นด้วยกันนะ
12.ลองทำดู
13.เคลื่อนไหวตามเสียงเพลง
14.เคลื่อนไหวเป็นรูปทรง
15.เคลื่อนไหวเป็นตัวเลข