0

ร้านค้าออนไลน์ ช้อปสินค้าแบบสบายในราคาสบายๆ

SabuyOnline.com

ชุด ลูกลิงปลอดภัย

ราคาปกติ: 115.00 บาท

พิเศษเพียง 98.00 บาท

สินค้าในสต็อก: รอตรวจสอบสต็อก

Quick Overview

รายละเอียดสินค้า

หนังสือเรื่องนี้สร้างสรรค์ขึ้นมาเป็นคำคล้องจอง เพื่อมุ่งเน้นให้การอ่านเกิดความสนุกสนานยิ่งขึ้นด้วยรูปแบบของภาษาที่เน้นเสียงและจังหวะของคำ คล้ายภาษาดนตรี คำบางคำจึงเขียนให้ออกเสียงใกล้เคียงกับเสียงพูด เพื่อเพิ่มอรรถรสในการเล่านิทานและอ่านหนังสืออย่างมีชีวิตชีวา นอกจากนี้ยังจะช่วยส่งเสริมการเรียนรู้เรื่องเสียงวรรณยุกต์ได้อีกด้วย
 
• เรียนรู้เรื่องความปลอดภัย การรู้จักระมัดระวังเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ
• ฝึกทักษะการคิด การแก้ไขปัญหา
• คำกลอนอ่านสนุก ฟังเพลิน ภาพประกอบสีสันสวยงาม กระดาษหนาฉีกขาดยาก เหมาะสำหรับเด็กเล็ก
 
ชุด ลูกลิงปลอดภัย 1 ชุด มี 4 เรื่อง :
1. ลูกลิงร้อนร้อน (ปกอ่อน) ราคาปกติ 115 บาท (16 หน้า)
2. ลูกลิงข้ามถนน (ปกอ่อน) ราคาปกติ 115 บาท (16 หน้า)
3. ลูกลิงตกบันได (ปกอ่อน) ราคาปกติ 115 บาท (16 หน้า)
4. ลูกลิงตกน้ำ (ปกอ่อน) ราคาปกติ 115 บาท (16 หน้า)
 

 
• ลูกลิงร้อนร้อน
เรื่องย่อ : ลูกลิงลากรถเล่น ไม่ทันเห็นว่ามีกาน้ำร้อนอยู่บนโต๊ะ เดินชนจนกาน้ำร้อนตกลงมาราดขา ลูกลิงร้อนมาก จึงร้องเรียกให้แม่มาช่วย แม่ลิงใช้น้ำเย็นราดและแช่ขา แล้วทาเจลว่านหางจระเข้ให้ แม่ลิงสอนว่าต่อไปนี้ จะวิ่ง จะเล่นต้องระวังให้ห่าง ๆ ของร้อน เพราะเป็นอันตราย
 
 
 
• ลูกลิงข้ามถนน
เรื่องย่อ : ลูกลิงเห็นเพื่อน ๆ ทั้งหมาน้อย แมวน้อย ไก่น้อย และช้างน้อย กำลังรอข้ามถนน แต่ไม่มีตัวไหนข้ามเลย จึงเกิดความสงสัยว่ารออะไรกันอยู่ ลูกลิงจึงชวนเพื่อน ๆ ข้ามถนนด้วยกัน แต่ไม่มีใครยอมข้ามด้วย จนพ่อลิงแม่ลิงมาถึง จึงสอนว่าเด็ก ๆ ข้ามถนนเองไม่ได้ ต้องรอผู้ใหญ่พาข้าม
 
 
 
• ลูกลิงตกบันได
เรื่องย่อ : ลูกลิงเดินขึ้น เดินลงบันไดเล่นอย่างสนุกสนาน จึงลองกระโดดลงจากบันไดดูบ้าง ปรากฏว่าลูกลิงกระโดดลงมาหัวเข่ากระแทกพื้น จนเป็นแผล เจ็บจนน้ำตาไหล แม่ลิงได้ยินเสียง จึงรีบมาช่วยทำแผลให้ ลูกลิงทั้งเจ็บ ทั้งแสบ จึงบอกกับแม่ว่า เข็ดแล้ว ต่อไปนี้จะไม่เล่นอย่างนี้อีก
 
 
 
• ลูกลิงตกน้ำ
เรื่องย่อ : ลูกลิงนั่งอยู่ริมสระน้ำ เห็นน้ำใส ๆ นึกสนุก จึงกระโดดลงไปในน้ำ แต่น้ำลึกมาก ลูกลิงตะเกียกตะกายร้องขอความช่วยเหลือ โชคดีที่พ่อลิงได้ยินเสียง จึงมาช่วยไว้ได้ทัน พ่อลิงจึงสอนลูกลิงว่า ถ้าไม่มีผู้ใหญ่อยู่ด้วย ห้ามลงเล่นน้ำเองเด็ดขาด เพราะอันตรายมาก