0

ร้านค้าออนไลน์ ช้อปสินค้าแบบสบายในราคาสบายๆ

SabuyOnline.com

ชุด เทศกาลแสนสุข กุ๋งกิ๋งสุขสันต์, เรื่อง: วันลอยกระทง

ราคาปกติ: 115.00 บาท

พิเศษเพียง 98.00 บาท

สินค้าในสต็อก: รอตรวจสอบสต็อก

Quick Overview

: วันลอยกระทง

รายละเอียดสินค้า

• กุ๋งกิ๋งสุขสันต์วันปีใหม่
เรื่องย่อ : กุ๋งกิ๋งตื่นเต้นที่ญาติ ๆ จะมาฉลองปีใหม่ที่บ้าน เธอช่วยคุณพ่อและคุณแม่เตรียมสิ่งต่าง ๆ ทั้งอาหารคาว หวาน และตกแต่งบ้านให้สวยงาม เมื่อญาติ ๆ มาถึงก็ร่วมกินอาหารด้วยกัน และจับฉลากของขวัญปีใหม่อย่างสนุกสนาน พอใกล้เวลาเที่ยงคืน ทุกคนก็ร่วมกันนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ พลุมากมายถูกจุดจนท้องฟ้าสว่างไสว กุ๋งกิ๋งรู้สึกสุขใจกับวันปีใหม่จริง ๆ
 
 
 
• กุ๋งกิ๋งสุขสันต์วันลอยกระทง
เรื่องย่อ : ในวันลอยกระทง คุณครูเล่าถึงตำนานของวันลอยกระทงให้เด็ก ๆ ฟัง แล้วชวนกันไปทำกระทงจากวัสดุธรรมชาติ เย็นวันนั้นกุ๋งกิ๋งได้เอากระทงที่ทำไว้กลับบ้านไปลอยพร้อมกับคุณพ่อ คุณแม่ และน้องต้นกล้า ก่อนจะลอยกระทงลงน้ำ กุ๋งกิ๋งไม่ลืมที่จะขอขมาพระแม่คงคาด้วย ช่างเป็นวันลอยกระทงที่แสนสุขใจจริง ๆ
 
 
 
• กุ๋งกิ๋งสุขสันต์วันตรุษจีน
เรื่องย่อ : เทศกาลตรุษจีนปีนี้ ครอบครัวกุ๋งกิ๋งเดินทางไปเยี่ยมอากง อาม่าที่บ้าน กุ๋งกิ๋งช่วยผู้ใหญ่ทำความสะอาดบ้าน เพราะเชื่อว่าจะทำให้สิ่งไม่ดีหมดไป ในวันจ่าย อาม่าชวนกุ๋งกิ๋งไปซื้อของไหว้ที่ตลาด ได้ทั้งของคาวของหวาน วันต่อมาคือวันไหว้ ทุกคนอยู่กันพร้อมหน้าเพื่อไหว้บรรพบุรุษ หลังจากไหว้เสร็จก็รับประทานอาหารด้วยกัน กุ๋งกิ๋งได้รับอั่งเปาจากผู้ใหญ่ด้วยล่ะ ตรุษจีนปีนี้ช่างเป็นวันที่แสนจะมีความสุขจริง ๆ