0

ร้านค้าออนไลน์ ช้อปสินค้าแบบสบายในราคาสบายๆ

SabuyOnline.com

ชุด สร้างเสริมสุขอนามัย (Reading Pen) ไทย-อังกฤษ

ราคาปกติ: 135.00 บาท

พิเศษเพียง 115.00 บาท

สินค้าในสต็อก: พร้อมจัดส่ง

Quick Overview

รายละเอียดสินค้า

นิทานคำกลอนอ่านสนุก ช่วยให้เด็กๆ เข้าใจอาการ และขั้นตอนการรักษาโรคใกล้ตัว และสร้างความเข้าใจให้กับเด็กๆ ว่าโรคนี้ติดต่อได้ง่าย แต่ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด กุ๋งกิ๋งจะเป็นตัวอย่างที่ดีให้เด็กๆ คลายกังวลได้

จุดเด่น
• นิทานภาพคำกลอน 2 ภาษา เปิดอ่านได้ 2 ด้าน ส่งเสริมทักษะภาษาไทยและอังกฤษ
• คำศัพท์ท้ายเล่ม เหมาะสำหรับเด็กก่อนวัยเรียน ถึงระดับประถมศึกษา
• ใช้งานร่วมกับ ปากกาพูดได้ Kungking Reading Pen ได้

• กุ๋งกิ๋งเป็นหวัด Kung King Catches a Cold
เรื่องย่อ : หนูน้อยกุ๋งกิ๋งเล่นตากฝนจนเป็นหวัด แถมยังปวดหัว เจ็บคอ และมีน้ำมูกไหลด้วยสิ คุณพ่อและคุณแม่ช่วยกันดูแลกุ๋งกิ๋งเป็นอย่างดี กุ๋งกิ๋งได้พักผ่อนเต็มที่ กินอาหารที่มีประโยชน์ กินยา ทำตามที่คุณหมอสั่ง และใช้หน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันเชื้อโรคไม่ให้กระจายไปสู่ผู้อื่น ในที่สุดกุ๋งกิ๋งก็หายดี และกลับมาสดใสร่าเริงเหมือนเดิม
 

• กุ๋งกิ๋งเป็นตาแดง Kung King Has Pinkeye
เรื่องย่อ : หนูน้อยกุ๋งกิ๋งเล่นสนุกนอกบ้าน แล้วเผลอใช้มือสกปรกขยี้ตา ไม่กี่วันต่อมา ตาขาวของกุ๋งกิ๋งกลายเป็นสีแดง มีขี้ตาและน้ำตาไหล คุณแม่จึงพากุ๋งกิ๋งไปหาคุณหมอ คุณหมอบอกว่ากุ๋งกิ๋งเป็นตาแดงซะแล้ว ต้องหยุดไปโรงเรียนก่อนและต้องให้คุณแม่คอยหยอดยาหยอดตาให้ และที่สำคัญต้องไม่ขยี้ตา กุ๋งกิ๋งเชื่อฟังคุณหมอ ในที่สุดกุ๋งกิ๋งก็หายดีแล้วล่ะ
 
 
 
 
 
• กุ๋งกิ๋งเป็นไข้เลือดออก Kung King Has Dengue Fever
เรื่องย่อ : กุ๋งกิ๋งเล่นสำรวจรอบบ้าน กลับไปเจอกับฝูงยุงลายที่ซ่อนอยู่ในแอ่งน้ำขังใต้ใบไม้ ทำให้กุ๋งกิ๋งเป็นไข้เลือดออก เลยต้องไปรักษาที่โรงพยาบาลจนหายดี แล้วคุณหมอใจดียังบอกวิธีป้องกันโรคไข้เลือดออกให้กุ๋งกิ๋งนำไปใช้ที่บ้านด้วยล่ะ
 
 
 
 
 
• กุ๋งกิ๋งเป็นอีสุกอีใส Kung King Has Chickenpox
เรื่องย่อ : กุ๋งกิ๋งไปหาน้อยหน่าที่บ้าน แต่น้อยหน่าไม่สบาย แม่ของน้อยหน่าจึงบอกให้กุ๋งกิ๋งกลับบ้านไปก่อน พอกุ๋งกิ๋งกลับมาบ้านไม่กี่วันก็มีอาการซึม ๆ เบื่ออาหาร ไม่นานก็มีตุ่มใสๆ ขึ้นตามตัว จนตัวลายเหมือนตุ๊กแก เอ...กุ๋งกิ๋งเป็นอะไรไปนะ
 
 
 
 
 

 

 

คุณแม่ชวนกุ๋งกิ๋งออกไปซื้อของนอกบ้าน แต่ตอนนี้นอกบ้านไม่ปลอดภัย เพราะมีโรคระบาดที่ชื่อว่าโควิด-19 กุ๋งกิ๋งจะต้องเตรียมตัวและรับมืออย่างไรบ้างนะ เพื่อให้ปลอดภัยจากเชื้อโรคร้ายเหล่านั้น

นิทานคำกลอนอ่านสนุก ช่วยให้เด็กๆ เข้าใจสาเหตุ อาการ และวิธีการป้องกันตนเองจากโรคโควิด-19 ด้วยการสวมใส่หน้ากากอนามัย ใช้เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ หมั่นล้างมือ รับประทานอาหารปรุงสุก ใช้ช้อนกลาง และรักษาระยะห่างกับผู้อื่น (social distantaing) และสร้างความเข้าใจให้กับเด็กๆ ว่าโรคนี้ติดต่อได้ง่าย แต่ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด หากเรารู้จักระมัดระวังตนเอง

จุดเด่น
• นิทานภาพคำกลอน 2 ภาษา เปิดอ่านได้ 2 ด้าน ส่งเสริมทักษะภาษาไทยและอังกฤษ
• คำศัพท์ท้ายเล่ม เหมาะสำหรับเด็กก่อนวัยเรียน ถึงระดับประถมศึกษา
• ใช้งานร่วมกับ ปากกาพูดได้ Kungking Reading Pen ได้